Shophouse Khai Sơn City

Cơ hội đầu tư lớn với Shophouse Khai Sơn City Long Biên

Thời gian vừa qua, các nhà đầu tư BĐS lớn đã và đang tìm kiếm cơ hội tại các quận ngoại thành, đặc biệt là Long Biên khi nơi đây sở hữu hàng loạt các ưu thế vượt trội về đường giao thông, cơ sở hạ tầng cũng như cảnh quan thiên nhiên. Trong đó, sản phẩm Nhà phố shophouse khu vực Long biên được đánh giá là dự án sẽ tạo nên sức hút lớn.

Dãy nhà phố Shophouse Khai Sơn City kinh doanh khá tốt
Dãy nhà phố Shophouse Khai Sơn City kinh doanh khá tốt

 Sức hấp dẫn không thể chối từ khi mua Bất động sản

Nếu quý vị còn đang thắc mắc không biết shophouse là gì thì đây chính là loại hình căn hộ mặt phố kinh doanh, toàn bộ tầng 1 sẽ được dùng để làm văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu trong khi những tầng bên trên vẫn có thể dùng để ở… như vậy, đây chính là loại hình căn hộ 2 trong 1 rất hiện đại.

Vì là những căn hộ đa chức năng nên ngay từ khi có thông tin mở bán tại Khai Sơn City thì shophouse đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ khách mua nhà cũng như những người kinh doanh BĐS.

Thiết kế lý tưởng của Shophouse Khai Sơn City
Thiết kế lý tưởng của Shophouse Khai Sơn City

Vị trí đắc địa của Dự án

Toàn bộ những căn hộ shophouse được nằm ngay cạnh hồ điều hòa rộng 30ha, sát với khu nhà ở cao tầng và cũng là khu trung tâm của toàn dự án. Đây cũng là nơi tập trung số lượng dân cư lớn, nên nếu đầu tư vào đây thì bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào việc tăng giá cho thuê hoặc giá bán trong tương lai không xa.

Bên cạnh đó, với số lượng có hạn chỉ khoảng 50 căn nên nếu bạn có ý định đầu tư Shophouse Khai Sơn City thì nên bắt đầu tìm hiểu ngay từ hôm nay.