Lý do khách hàng nên chọn Chung cư X2 Đại Kim

Được đánh giá là một trong những dự án lớn đang được triển khai ở phía Nam thành phố, Dự án X2 Đại Kim hứa hẹn sẽ là điểm đến cho khách hàng đang có nhu cầu mua nhà, bởi nơi đây sở hữu đầy đủ những yếu tố làm nên một cuộc sống hạnh phúc.

tham khảo chi tiết về Dự án X2 Đại Kim

Khu đô thị của MHDI sở hữu những căn hộ đẳng cấp 

Đến với Dự án nhà ở tại quận hoàng mai này, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian sống hoàn toàn khác biệt – một không gian sống 5 sao theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đây là những căn hộ được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu, mang đến sự khoa học và hài hòa trong từng đường nét. Các căn hộ mẫu Chung cư X2 Đại Kim đều có ban công rộng và cửa số lớn, tận dụng tối đa ánh sáng và gió từ tự nhiên, đem đến cho không gian căn hộ của khách hàng sự trong lành và xanh tươi đích thực.

Các căn hộ ấy còn được trang bị hệ thống nội thất đẳng cấp nhất, được đặt hàng từ các nhà sản xuất thiết bị nội thất hàng đầu, đem đến sự sang trọng trong từng chi tiết của căn hộ, đồng thời tiết kiệm tối đa điện và nước cho vận hành các thiết bị này.

vị trí siêu đắc địa của Chung cư X2 Đại Kim

Dự án duy nhất sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp nhất 

Tại Tòa căn hộ X2 Đại Kim, có tới trên 60% diện tích đất được sử dụng để tạo nên hệ thống cảnh quan xanh tươi nhất. Đó là hệ thống tiểu cảnh cây xanh, vườn hoa và đài phun nước xuất hiện với tần suất dày đặc. Bên cạnh đó là hệ thống đường nội khu rộng rãi và hiện đại, đem đến cho khách hàng một không gian sống vô cùng khoáng đạt và bình yên. Các sân chơi ngoài trời cũng được chăm chút kỹ lưỡng, tạo ra một không gian vui chơi bổ ích, đặc biệt là dành cho trẻ nhỏ trong gia đình khách hàng.

Khu đô thị đẹp nhất từ trước của công ty MHDI cũng là nơi xuất hiện của một hệ thống tiện ích thương mại đẳng cấp nhất. Đó là các cửa hàng thời trang sành điệu, các siêu thị đồ gia dụng với đa dạng mặt hàng, các khu ẩm thực từ truyền thống tới hiện đại và các cửa hàng điện máy chất lượng cao. Tất cả chúng đem đến cho khách hàng những phút giây mua sắm thú vị.

Bên cạnh đó, Dự án X2 Đại Kim còn sở hữu hệ thống các khu vui chơi trong nhà đẳng cấp, các phòng GYM, yoga và spa vô cùng hiện đại và hệ thống bể bơi bốn mùa rộng lớn, tất cả đó mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Cuối cùng, đó là sự góp mặt của các nhà trẻ, trường mầm non chất lượng cao, đem đến cho gia đình bạn những dịch vụ giáo dục tốt nhất cho sự phát triển của bé yêu nhà bạn.

Vì thế, hãy đến với  Chung cư X2 Đại Kim, nơi cuộc sống của bạn được chăm sóc một cách toàn diện nhất.

Xem thêm tin tức bất động sản nổi bật nhất: http://duanfivestarresident.com/